Trang chủ > Tin tức > Ưu điểm khác biệt giữa máy may công nghiệp và máy may gia đình

Ưu điểm khác biệt giữa máy may công nghiệp và máy may gia đình

30 Tháng 12 2019 | Đăng bởi: admin


Máy may công nghiệp có ưu điểm và thế mạnh gì so với máy may gia đình?



Chúng ta thường thắc mắc máy may công nghiệp và máy may gia đình có gì khác nhau? Và khác nhau như thế nào? Việc giải đáp thắc mắc này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn hơn cho mình khi quyết định đầu tư một chiếc máy may như nhu cầu mong muốn, thậm chí là vượt cả sự mong đợi. Vì thế, đầu tiên chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé !



Giới thiệu vài nét về máy may công nghiệp.



Máy may công nghiệp là công cụ hỗ trợ trong lĩnh vực sản xuất may mặc. Kể từ thời nguyên thủy con người đã biết vận dụng những sản phẩm thiên nhiên nhằm phục vụ cho nhu cầu giữa ấm của cơ thể, sau đó mới tiến tới nhu cầu thời trang như ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu ngày càng tăng, con người không thể dùng tay để tạo ra nhiều sản phẩm quần áo và phụ kiện để phục vụ kịp theo nền kinh tế thị trường. Chính vì thế, máy may công nghiệp ra đời, đã hỗ trợ rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất, cho ra nhiều sản phẩm hơn, tăng năng suất cao hơn gấp nhiều lần.



Máy may công nghiệp ban đầu được chế tạo với hệ thống thân máy, và phần hỗ trợ may mặc là kim. Đời đầu máy may công nghiệp chủ yếu dùng lực tác động lên động cơ tạo ra sự vận hành - Đại diện là máy may con bướm mà quý khách được biết đến, càng ngày khoa học phát triển, nhà sản xuất phát triển thêm mô tơ gắn vào thân máy tại nên sự vận hành mạnh mẽ đỡ tốn công sức hơn, đến ngày nay thì đã có máy may công nghiệp điện tử với nhiều tính năng linh hoạt hơn nhiều.





Vậy ưu điểm của máy may công nghiệp so với máy may gia đình là gì?




  • Tính chất của máy may gia đình: Máy may gia đình chủ yếu được sử dụng rộng rãi trong gia đình như sửa quần áo, may vá những mẫu quần áo cho con cái trong gia đình. Đối tượng sử dụng máy may gia đình là các mẹ, các chị có thời gian chăm sóc gia đình, muốn tạo ra những sản phẩm nhỏ xinh cho con cái, gia đình. Tuy nhiên, Máy may gia đình khó cho ra năng suất cao mặc dù các nhà sản xuất đã tích hợp nhiều tính năng hiện đại, do tính chất gia đình nên máy may gia đình không tạo ra được sản phẩm nhiều, tốc độ khá chậm và thường rất kén vải, nếu bạn sử dụng máy may công nghiệp rồi thì khi chuyển sang sử dụng máy may gia đình thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu do máy may gia đình khá yếu, khi thử may vải dày như vải Jean máy sẽ chạy ì và chậm chạp, dễ gãy kim, bỏ mũi..



Hình ảnh có liên quan





  • Máy may công nghiệp: Máy may công nghiệp ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất ở quy mô công nghiệp nên máy may công nghiệp có ưu điểm là khá mạnh và chạy êm. Đương nhiên máy may công nghiệp có nhiều đặc điểm vượt trội hơn máy may gia đình. Khi máy may gia đình may được 1 cái áo sơ mi thì máy may công nghiệp cũng trong thời gian đó có thể may ra 5 cái áo cùng loại rồi. Hơn nữa, khi sử dụng máy may công nghiệp thì đường chỉ cũng sắc nét và bền bỉ hơn gấp 10 lần máy may gia đình, sản phẩm được tạo ra sẽ đẹp hơn nhiều.









Bài viết tham khảo



Mua máy may ở đâu thì chính hãng và giá cả hợp lý?



 




  • Ngày nay, giá cả giả máy may công nghiệp và máy may gia đình cũng không chênh lệch nhau bao nhiêu. Nếu bạn là người phụ nữ của gia đình, đang có ý định mua máy thì hãy cân nhắc thật kỹ liệu rằng mình có may nhiều hay không và sản phẩm bạn may nhiều hay ít, chất liệu vải là gì? Máy may công nghiệp cơ bây giờ chỉ ở tầm giá 4 triệu đồng, nếu máy đã qua sử dụng như máy may công nghiệp Juki xịn của Nhật còn mới tầm 85% đến 90% thì chỉ ở mức giá trên 3 triệu. Khi bạn mua máy mới hay cũ đều có chính sách bảo hành máy tại công ty của chúng tôi.



Trong hình ảnh có thể có: trong nhà



Dù sao thì máy may công nghiệp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi cần mua máy may. Những khách hàng khi đến với chúng tôi nhờ tư vấn mua máy may đều chọn dòng máy may công nghiệp và khá hài lòng khi mua sản phẩm.



Xem thêm sản phẩm máy may tại địa chỉ http://maymaytinson.com/



Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá vui lòng liên hệ



CÔNG TY TNHH TM DV TÍN SƠN



Địa chỉ: 44 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình



Điện thoại: 0916005977-0908899677-02839485177



Email: thietbimaymactinson@gmail.com Website: http://maymaytinson.com/



Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !!!


@2019 Bản quyền thuộc về TIN SON