Trang chủ > Tin tức > Mua máy may công nghiệp cũ JUKI giá rẻ ở đâu?

Mua máy may công nghiệp cũ JUKI giá rẻ ở đâu?

16 Tháng 12 2019 | Đăng bởi: admin


Hiện nay máy may hãng Juki nhập khẩu từ Nhật Bản rất được ưa chuộng. Nhiều người muốn mua máy may công nghiệp Juki cũ mà băn khoăn không rõ có nên không? Mua ở đâu mới đúng hàng chính hãng? Hãy theo dõi thông tin dưới đây của chúng tôi để biết rõ hơn nhé!



Thông tin về máy may công nghiệp Juki cũ (đã qua sử dụng)



Máy may công nghiệp juki là dòng sản phẩm nổi tiếng trên đến từ Nhật Bản với ứng dụng trong lĩnh vực may mặc cao. Đa dạng các dòng máy với thiết kế, cách vận hành và công năng khác nhau. Đặc điểm máy điện tử có mô tơ lắp vào trục máy (liền trục), khi cắm điện mô tơ không chạy. Khi bạn nhấn bàn đạp máy thì mô tơ chạy liên tục nhằm tiết kiệm điện năng. 



Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời



Máy may juki công nghiệp giá rẻ 



Máy may công nghiệp cũ JUKI giá rẻ vẫn có đầy đủ tính năng phục vụ nhu cầu sản xuất số lượng lớn trong nhà máy, cửa hàng may, nhà xưởng quy mô rộng. Công nhân may sẽ thao tác vận hành máy may qua bảng điều khiển hiển thị các thông số, bước may, điều chỉnh tốc độ may, chọn mẫu may.



Nhiều doanh nghiệp, công xưởng mới thành lập, kinh phí còn hạn hẹp mà chưa đủ chi phí đầu tư lớn thì lựa chọn máy may công nghiệp Juki là đúng đắn. Đối với các dòng máy khác thì có thể dễ xảy ra trục trặc, hư hỏng, giảm hiệu suất nhưng với hãng Juki thì độ bền vẫn tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc. 



Bài viết hay cho bạn:



Mua máy may ở đâu thì chính hãng và giá cả hợp lý?





Vì sao máy may Juki cũ được lựa chọn?



Các xưởng may khi cân nhắc chọn máy may thì thường chọn máy may công nghiệp JUKI cũ với nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể: 




  • Tăng năng suất lao động lên rất nhiều, giảm được khoảng thời gian may thực hiện công việc bổ trợ khác

  • Giảm các công đoạn may, tiết kiệm sức người, nâng cao hiệu suất công việc

  • Giảm lỗi xuất hiện khi may ra thành phẩm, đường may ổn định, chắc chắn, đẹp và tiết kiệm điện năng.



Trong hình ảnh có thể có: trong nhà



Máy may 1 kim công nghiệp juki giá rẻ



Đối với sản phẩm máy may cũ thì cũng vốn dĩ có chất lượng tốt, chủ cũ bán máy được thì máy chắc chắn vẫn còn sử dụng tốt, độ mới tùy từng máy tỷ lệ mới bao nhiêu %. Thương hiệu Juki là một thương hiệu đã có danh tiếng trên thị trường từ lâu, được chứng thực về uy tín và chất lượng, tùy vào điều kiện mà lựa chọn máy hình thức ra sao, vận hành còn tốt không,... Một số dòng máy Juki cũ nổi bật như Juki DDL 8700, 7000, 2284, 900,...



Bài viết tham khảo



Lắp đặt dây chuyền may như thế nào thì hợp lí?





Giá bán máy công nghiệp điện tử Juki cũ đắt hay rẻ? 



Trên thị trường bạn muốn tìm mua máy may Juki cũ thì có nhiều đơn vị để ghé qua. Về giá bán của máy cũ đương nhiên rẻ hơn máy mới vì đã qua sử dụng, rẻ hơn bao nhiêu còn tùy vào độ mới, công năng, model, đời máy, vận hành, đầy đủ thiết bị.



Không có mô tả ảnh.



Máy may công nghiệp Juki cũ có mức giá phải chăng



Theo khảo sát thị trường thì máy may công nghiệp juki cũ có giá chỉ từ 1.500.000đ trở lên tùy thuộc đời máy, độ nguyên vẹn bao nhiêu % và chế độ bảo hành.



Như vậy, qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua máy may công nghiệp điện tử Juki cũ không. Bạn muốn tham khảo thông tin, mẫu máy, giá cả và đặt mua hàng thì liên hệ với Công ty Tín Sơn nhé.



 



Xem thêm sản phẩm máy may tại địa chỉ http://maymaytinson.com/



Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá vui lòng liên hệ



CÔNG TY TNHH TM DV TÍN SƠN



Địa chỉ: 44 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình



Điện thoại: 0916005977-0908899677-02839485177



Email: thietbimaymactinson@gmail.com Website: http://maymaytinson.com/



Xin cám ơn sự quan tâm của quý khách!


@2019 Bản quyền thuộc về TIN SON