Trang chủ > Tin tức > Bạn có biết: Tổng quan Máy Vắt Sổ công nghiệp?

Bạn có biết: Tổng quan Máy Vắt Sổ công nghiệp?

25 Tháng 03 2019 | Đăng bởi: admin


 



Trong ngành may mặc, ngoài máy may công nghiệp thì máy vắt sổ cũng cực kì quan trọng, nó giúp đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành công việc đúng thời hạn, ­hay đơn giản hơn là giúp hoàn thiện sản phẩm. Vậy máy vắt sổ là loại máy gì? Chúng có chức năng gì?,... Những phân tích tổng quan về máy vắt sổ sau đây có thể giúp bạn có thể hình dung rõ hơn về dòng máy này.



1. Máy vắt sổ là gì?



 Máy vắt sổ là loại máy chuyên dụng được thiết kế theo đường zích zắc có công dụng  vừa giáp nối, vừa cuốn mép chi tiết.Máy vắt sổ được ra đời với mục đích chính là hỗ trợ cho  việc cuốn mép các chi tiết vải sau khi cắt thành phẩm không bị sờm xơ, giúp các sản phẩm may có chất lượng hơn.  





 



2. Phân loại máy vắt sổ



Hiện nay trên thị trường có 6 loại máy vắt sổ cơ bản đó là: Vắt sổ 1 chỉ, vắt sổ 2 chỉ, vắt sổ 3 chỉ, vắt sổ 4 chỉ, máy vắt sổ 5 chỉ và máy vắt sổ 6 chỉ. Đặc điểm từng loại như sau:



- Máy vắt sổ 1 chỉ:



Tất cả các đường vắt sổ đều được may từ một loại chỉ. Đặc biệt, máy vắt sổ 1 chỉ này thường là những loại máy may vắt sổ cầm tay, thường được sử dụng để vắ sổ cho những loại vải dày.



- Máy vắt sổ 2 chỉ:



Là loại mũi may được hình thành từ 2 loại chỉ, chỉ kim và chỉ suốt. Loại máy vắt sổ trên chính là chiếc máy may gia đình đa năng, có nhiều đường may. Nguyên lý hoạt động của máy là chỉ suốt tức chỉ dưới được kết hợp với kim chỉ, trụ kim có thể quay trục tạo đường may zích zắc. Khi may, chỉnh chỉ kim chạy theo đường mép vải và một đường phía bên trong, tùy thuộc vào kích thước thiết kế của độ mở của trục kim.





- Máy vắt sổ 3 chỉ:



Đường vắt sổ được hình thành từ 3 loại chỉ kết hợp với nhau. Đó là 1 chỉ kim và 2 chỉ dưới còn gọi là cò chỉ. Bạn có thể sử dụng loại máy vắt sổ này cho nhiều loại vải cơ bản



- Máy vắt sổ 4 chỉ:



Ở máy vắt sổ 4 chỉ, đường may được tạo thành từ 2 chỉ trên (chỉ kim) và 2 chỉ dưới (cò chỉ). Ưu điểm của đường may vắt sổ 4 chỉ là có độ co giãn ở đường may. Vì vậy loại đường may trên thường được áp dụng trong việc may các loại cotton, co giãn.





- Máy vắt sổ 5 chỉ:



Đường may từ loại máy may vắt sổ 5 chỉ là sự kết hợp giữa đường may vắt sổ 3 chỉ với đường may móc xích lép. Loại máy này thường sử dụng để vắt sổ cho các loại vải dày.



Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy vắt sổ đảm bảo chất lượng các bạn có thể:



Xem thêm sản phẩm máy may tại địa chỉ http://maymaytinson.com/



Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá vui lòng liên hệ



CÔNG TY TNHH TM DV TÍN SƠN



Địa chỉ: 44 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình



Điện thoại: 0916005977-0908899677-02839485177



Email: thietbimaymactinson@gmail.com Website: http://maymaytinson.com/



Công ty Tín Sơn chuyên cung cấp các loại máy vắt sổ uy tín, giá thành rẻ hợp lí và chất lượng tốt nhất.


@2019 Bản quyền thuộc về TIN SON