Trang chủ > Tin tức > Mua máy may khẩu trang ở đâu?

Mua máy may khẩu trang ở đâu?

29 Tháng 02 2020 | Đăng bởi: admin


Máy làm khẩu trang chống virus Covid-19 là dòng máy chuyên dụng để sản xuất các loại khẩu trang 3-5 lớp.



Điển hình như: Khẩu trang y tế, khẩu trang 3D, khẩu trang M3 N95, khẩu trang than hoạt tính,... Đây đều là những loại khẩu trang được Bộ y tế khuyến nghị sử dụng để phòng chống virus corona. Vậy cụ thể có những loại máy nào chuyên dùng để sản xuất các loại khẩu trang trên. Và mỗi loại có những tính năng ưu điểm gì, mức giá ra sao xin mời quý khách tham khảo thêm những thông tin dưới đây.



Những loại máy làm khẩu trang chống virus Covid-19 chuyên dụng



 





 



 



Như đã chia sẻ hiện nay loại khẩu trang y tế có khả năng phòng chống virus corona tốt nhất là khẩu trang 3 lớp, 3M, N95, 3D,...



Công ty Tín Sơn hiện đang phân phối 3 dòng máy chuyên dụng để sản xuất các loại khẩu trang này.



Đầu tiên là máy làm khẩu trang 3D, đúng như tên gọi loại máy này chuyên dùng để sản xuất khẩu trang 3D. Chúng tôi cung cấp những máy được ứng dụng để may khẩu trang 3D như ép may đường cong của khẩu trang, đục lỗ phần vành tai và cán đường viền của khẩu trang



 





Tiếp theo là máy làm khẩu trang y tế M3 N95 là dòng máy thế hệ mới, ứng dụng công nghệ tối tân cho năng suất cao: 40-50 cái/phút. Nhân công thì chỉ cần 1 người. Đặc biệt, thành phẩm làm ra thì đều đẹp, ít lỗi. Tỷ lệ phế phẩm nếu có cũng luôn dưới 2%. Máy vận hành êm, ổn định và tuổi thọ cao.





Cuối cùng là máy làm khẩu trang y tế chạy theo dây chuyền tự động. Đây là dòng máy làm khẩu trang thế hệ mới nhất. Máy sản xuất được các loại khẩu trang ý tế từ 1-5 lớp.Tốc độ sản xuất nhanh chóng đạt khoảng: 100-120 cái/phút. Máy cũng được ứng dụng công nghệ tự động nên chỉ cần 1 người. Máy chạy hoàn toàn bằng điện, không dùng hơi nên giúp phòng ngừa oxi hóa hiệu quả và nâng độ bền nhiều lần so với các dòng máy chạy bằng hơi.



Giá bán máy làm khẩu trang chống virus corona và chế độ bảo hành



Tính đến thời điểm hiện tại thì Việt Nam đã phát hiện và nghi ngờ cách ly nhiều người bị nhiễm virus này. Vì thế nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế 3-4 lớp, 3D, N95,... cực kì cao. Theo đó nhu cầu mua máy sản xuất khẩu trang chuyên dụng để phòng chống dịch bệnh cũng gia tăng.  



Thế nhưng các bạn yên tâm, Công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị ngành may công nghiệp nên chúng tôi sẽ đảm bảo việc bình ổn giá. Bán máy làm khẩu trang chống virus corona như giới thiệu ở trên với mức giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên quý khách có thể an tâm về chất lượng và giá cả.



 



Xem thêm sản phẩm máy may tại địa chỉ http://maymaytinson.com/



Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá vui lòng liên hệ



CÔNG TY TNHH TM DV TÍN SƠN



Địa chỉ: 44 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình



Điện thoại: 0916005977-0908899677-02839485177



Email: thietbimaymactinson@gmail.com Website: http://maymaytinson.com/


@2019 Bản quyền thuộc về TIN SON