Trang chủ > Tin tức > Tham khảo cách sử dụng máy may 1 kim công nghiệp

Tham khảo cách sử dụng máy may 1 kim công nghiệp

18 Tháng 12 2019 | Đăng bởi: admin


Không phải ai khi mua máy may cũng biết cách sử dụng thành thạo. Do đó nhiều người muốn tìm hiểu thông tin hướng dẫn sử dụng máy may 1 kim công nghiệp một cách chi tiết. Sau đây maymaytinson.com sẽ gửi bạn một số thông tin về cách sử dụng dòng máy này .



Tìm hiểu máy may 1 kim công nghiệp



Máy may 1 kim công nghiệp hiện nay là một trong những máy móc, thiết bị quan trọng được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp dệt may của Việt Nam. Trên thị trường có rất nhiều các loại máy may công nghiệp 1 kim đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Juki, Jack, Sunsir, Brother, Sunstar,… với những đặc điểm riêng biệt.





Máy may công nghiệp 1 kim Juki



Máy may 1 kim được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy, nhà xưởng, cửa hàng may mặc với công suất làm việc cao liên tục. Đây là loại máy may chuyên dụng thực hiện may, ráp các mảnh vải, sản phẩm may mặc với nhau bằng loại chỉ trên và chỉ dưới. Trong đó thì chỉ trên là chỉ của kim còn chỉ dưới là chỉ của suốt. Máy may công nghiệp 1 kim được phân chia thành 2 loại là máy may 1 kim cơ và máy may 1 kim điện tử.



Bài viết hay cho bạn:



Mua máy may công nghiệp cũ JUKI giá rẻ ở đâu?





Hướng dẫn sử dụng máy may công nghiệp 1 kim




  • Bước 1 : Đặt máy may lên mặt bàn làm việc chắc chắn, đặt vào khung chân máy ở trước mặt với độ cao vừa phải tầm ngồi. Đặt máy để phần đầu có kim nằm bên trái bạn, thân máy sẽ nằm ở bên phải. 

  • Bước 2: Lắp kim vào máy, có 1 bên phẳng mặt để chỉ di chuyển 1 hướng. 1 bên kim có rãnh chạy dọc xuống dưới, nằm đối diện mặt phẳng cuống kim. Khi bạn lắp kim, rãnh này nằm đối diện với hướng bạn xỏ chỉ vào kim. Đẩy kim may vào trụ rồi siết chặt núm ốc. 

  • Bước 3: Bật máy may công nghiệp 1 kim lên, nghe thấy tiếng động cơ chạy hoạt động.

  • Bước 4 : Đánh suốt chỉ sẽ đi chỉ từ ống chỉ vào suốt chỉ, gắn chỉ vào và dùng đồ chặn để chặn lại đỡ bị rối khi may liên tục. Đánh suốt đi đúng đường may, đi qua khe rồi quấn quanh cục tròn và quấn suốt theo chiều kim đồng hồ. Bạn nhớ đánh suốt đi từ vị trí cục tròn tới thanh đánh suốt phải căng để suốt được đánh đều. Điều chỉnh tốc độ đánh suốt nhanh chậm bằng thanh trượt.



 





Sử dụng máy may 1 kim công nghiệp đúng cách



 




  • Bước 5 : Đi chỉ từ chân ống chỉ xuống dưới kim. Bạn dùng tay thực hiện gạt cần chân vịt lên để đi chỉ.

  • Bước 6 : Đặt suốt chỉ vào chỉ suốt dưới

  • Bước 7 : Lấy chỉ dưới lên

  • Bước 8 : Bắt đầu may đồ, bạn điều khiển tốc độ may với thanh trượt từ trái qua phải, nâng chân vịt lên để lấy vải ra.





Sử dụng máy may 1 kim công nghiệp



Cách may máy 1 kim công nghiệp không quá khó, bạn dọc theo hướng dẫn là thực hiện được các bước cơ bản. Nếu muốn học chuyên sâu để làm ra nhiều sản phẩm đẹp, phức tạp thì nên đi học nghề để được chỉ dẫn cụ thể. 



Hiện nay có Công ty Tín Sơn là địa chỉ phân phối tất cả các loại máy may công nghiệp 1 kim từ các hãng nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp 100% chính hãng. Cam kết bạn nhận hàng sẽ hài lòng về chất lượng, độ mới đẹp và bền bỉ. Giá thành sản phẩm rẻ, cạnh tranh tốt trên thị trường. 



Trên đây là những thông tin chi tiết gửi bạn đọc tham khảo hướng dẫn sử dụng máy may công nghiệp 1 kim. Hy vọng bạn sẽ áp dụng hiệu quả trên thực tế cách thực hiện.



Xem thêm sản phẩm máy may tại địa chỉ http://maymaytinson.com/



Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá vui lòng liên hệ



CÔNG TY TNHH TM DV TÍN SƠN



Địa chỉ: 44 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình



Điện thoại: 0916005977-0908899677-02839485177



Email: thietbimaymactinson@gmail.com Website: http://maymaytinson.com/


@2019 Bản quyền thuộc về TIN SON