Trang chủ > Tin tức > Máy may JACK chính hãng có chính sách bảo hành ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng

Máy may JACK chính hãng có chính sách bảo hành ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng

26 Tháng 12 2019 | Đăng bởi: admin


Là thương hiệu máy may nổi tiếng nhất nhì hiện nay, máy may Jack luôn khiến người tiêu dùng hài lòng về chất lượng sản phẩm của mình cũng như giá cả của nó. Vậy bạn đã biết đến thương hiệu này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!



Máy may Jack là sản phẩm thế nào?



Bạn muốn biết thêm nhiều điều về máy may Jack nhưng không biết phải tìm ở đâu thì dưới đây là những thông tin cần thiết dành cho bạn:



- Sản phẩm này có cho riêng mình quạt làm mát giảm đáng kể nhiệt độ của động cơ, kéo dài tuổi thọ cho máy. Máy may công nghiệp điện tử Jack có tốc độ may và năng suất rất cao, đặc biệt là có thể phù hợp với rất nhiều các loại vải may khác nhau mà không sợ bị lỗi.



Máy may Jack được nhà sản xuất lập trình và điều khiển thông qua bảng điện tử, nhờ đặc điểm đó bạn có thể lập trình kiểu may, tốc độ may, khoảng cách các mũi may theo ý muốn của mình, … 





Các sản phẩm sẽ có được đường may khá đẹp và tinh xảo, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng hiện nay



- Không chỉ có vậy mà máy may công nghiệp điện tử Jack còn có cả tính năng tự động cắt chỉ, vì thế có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người sử dụng.



May may Jack có thiết kế tinh tế khi hộp điều khiển và bộ phần tiếp dầu được đặt ngay trong thân máy, bên ngoài sẽ không có nhiều dây điện loằng ngoằng khiến bạn khó chịu, vì thế có thể tiết kiệm được nhiều không gian đặt để, ngăn nắp và an toàn hơn cho người sử dụng.





Lựa chọn máy may Jack tại sao không?



Chính những ưu điểm ấn tượng của mình, máy may Jack đã thể hiện được mình chất lượng và hiện đại ra sao. Hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm như này nào!



Bài viết hay cho bạn:



Mua máy may JACK chính hãng ở đâu?





Bảo hành máy may Jack chính hãng tại Tín Sơn như thế nào?





Chính sách bảo hành máy may Jack của Tín Sơn



Vấn đề mà bạn quan tâm đó chính là sự bảo hành của máy may Jack chính hãng đúng không?



Vậy thì công ty TNHH TM DV Tín Sơn sẽ cung cấp đến bạn một chính sách bảo hành vô cùng tuyệt vời, lợi ích như bảo hành trong vòng 12 tháng đầu máy và trong 24 tháng bo mạch điện tử, trong vòng 10 ngày máy có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thì sẽ được hoàn trả lại tiền hay đổi máy miễn phí.



Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn thì bạn có thể gọi đến tổng đài để được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí hoặc bạn có thể truy cập trang website  http://maymaytinson.com.vn/.



Nếu không yên tâm bạn có thể đến địa chỉ 44 Nguyễn Phúc Chu- Phường 15- Tân Bình- tpHCM để có thể trải nghiệm máy may của chúng tôi. Ngoài ra, mọi mặt hàng của chúng tôi được cung cấp trải dài trên toàn quốc, trong các công ty, doanh nghiệp, công xưởng, khách sỉ lẻ lớn nhỏ.



Hy vọng bài viết trên của chúng tôi về máy may Jack của Tín Sơn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Mong rằng, Tín Sơn luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn.



Xem thêm sản phẩm máy may tại địa chỉ http://maymaytinson.com/



Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá vui lòng liên hệ



CÔNG TY TNHH TM DV TÍN SƠN



Địa chỉ: 44 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình



Điện thoại: 0916005977-0908899677-02839485177



Email: thietbimaymactinson@gmail.com Website: http://maymaytinson.com/


@2019 Bản quyền thuộc về TIN SON